Vệ Binh Băng & Lửa: Bước Chiến Về Phần Thưởng
Trong một xứ sở nơi thiên nhiên hoang sơ, với những ngọn núi cao, sông suối êm đềm và những đồng cỏ rực rỡ, hai vương quốc Băng và Lửa đã tồn tại hàng thế kỉ. Hai thế lực này với sức mạnh và tài năng của mình đã đồng thời tạo nên một thế giới huyền bí và đầy thử thách. Tuy nhiên, một ngày nọ, trong khi vương quốc Băng đang trong tình trạng bất ổn, vương quốc Lửa đã quyết định xâm lược để chiếm lấy những tài nguyên quan trọng mà đối thủ đang nắm giữ. Với sự đánh lừa và sức mạnh, quân đội Lửa đã chiến thắng và tiếp quản vương quốc Băng.
Để trả thù vì sự kiêu ngạo của vương quốc Lửa, tổ chức chiến binh Băng đã được hình thành. Họ được huấn luyện để chiến đấu chống lại kẻ thù và trả lại cho vương quốc của mình. Các chiến binh Băng đều được trang bị những vũ khí tuyệt vời, từ kiếm đến giáo, từ cung tên đến súng, sẵn sàng để thể hiện sự tinh thông của họ với mọi hình thức chiến đấu.
Tuy nhiên, chiến đấu chống lại quân lính Lửa không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Tất cả các chiến binh Băng đều phải đối mặt với những thử thách khó khăn như chống lại các lực lượng khủng bố giản dị, đánh bại các binh sĩ Lửa nguy hiểm, và đặc biệt là phải chứng minh bản thân bằng một loạt các thử thách ngoài trời mà chỉ có những người đàn ông và phụ nữ mạnh mẽ nhất mới có thể vượt qua.
VỆ BINH BĂNG & LỬA(Bước Chiến Về Phần Thưởng)
Tuy thế, chiến binh Băng đã trải qua các vòng thi khác nhau và trở thành những người chiến đấu tài ba nhất. Họ đã chứng minh rằng họ xứng đáng để đứng đầu trên danh sách những chiến binh tài năng nhất của vương quốc. Những chiến binh này sẽ được cưỡi trên các con ngựa tinh tú và đụng độ trực tiếp với quân đội Lửa.
Cuối cùng, trong trận chiến nảy lửa, các chiến binh Băng đã áp đảo quân đội Lửa và giành được chiến thắng lấy lại quyền kiểm soát của vương quốc Băng. Những chiến binh này đã được trao tặng một loạt các phần thưởng đáng kể, bao gồm cả số tiền lớn và quyền lực trong cả hai vương quốc. Và vì chúng xứng đáng nhận được những thứ đó, bởi lẽ họ đã đánh bại quân đội Lửa và chứng minh rằng sự tài năng và quyết tâm có thể thắng bất cứ thứ gì trong cuộc sống nếu chúng ta muốn và chút may mắn.